Tìm hiểu 12 đội bóng tham dự giải bóng đá fan chelsea toàn quốc lần IV

 🏆 🏆 🏆
⚽️ VIETNAM CHELSEA FANS YOKOHAMA CUP 2016 ⚽️
🔵Bảng A: Nha Trang, TP Hồ Chí Minh, Quảng Nam, Gia Lai
Bảng A với sự góp mặt của chủ nhà Nha Trang chắc chắn sẽ là sức ép không nhỏ cho các đội bóng còn lại. Năm ngoái, CFC Nha Trang lần đầu tham gia giải đấu chỉ với vỏn vẹn 7 người. Năm nay, với vinh dự đăng cai tổ chức ngay trên sân nhà, mục tiêu của CFC Nha Trang sẽ không chỉ dừng ở giao lưu học hỏi.
Đối thủ nặng kí không chỉ tại bảng A mà đối với cả giải đấu, CFC TP. Hồ Chí Minh hành quân tới thành phố biển với quân số lên tới ... 50 người. 4 năm liên tiếp, CFC HCM luôn là "anh cả" dẫn đầu trong phong trào bóng đá của cộng đồng fan Chelsea cả nước. Giải đấu đầu tiên tại Đà Nẵng, chỉ có 7 người tham dự. Bất kể tổ chức tại miền Trung, hay miền Bắc cách xa hàng nghìn cây số, những cầu thủ của CFC HCM cùng sự dẫn dắt của ông bầu Đỗ Hoàng đều không ngần ngại, mà luôn đặt tinh thần giao lưu, đẩy mạnh phong trào lên trên hết. Với kinh nghiệm "chinh chiến" nhiều năm của mình, rõ ràng CFC HCM sẽ không muốn để chiếc cúp rời khỏi miền Nam.
2 đội bóng còn lại là CFC Quảng Nam và CFC Gia Lai đều có ưu điểm là sự trẻ trung và đầy cống hiến, đặc biệt là CFC Gia Lai lần đầu tham gia giải. Cục diện bảng A đang có phần nghiêng về những đội bóng miền Nam, song kết quả cuối cùng mới quyết định tất cả.
🔵Bảng B: Hải Phòng, Bình Dương, Đà Nẵng, Daklak
Có thể nói, bảng B chính là bảng tử thần của giải đấu năm nay. Hải Phòng - Vô địch giải Vietnam Chelsea Fans Cup lần I, Bình Dương - Đội bóng có lực lượng "khủng" nhất tại miền Nam hiện nay, Đà Nẵng - Tập thể mạnh luôn có những bài tập bài bản và quyết tâm cao ngút, Daklak - Ẩn số của giải đấu.
12 đội bóng tham dự cup chelsea
Quá khó để dự đoán đội bóng nào sẽ đi tiếp. Thế nhưng, một điều có thể khẳng định đây sẽ là bảng đấu của những trận cầu hấp dẫn. Bởi nó hội tụ sự cuồng nhiệt của người Hải Phòng, nhiệt huyết của người Bình Dương, kỉ luật của người Đà Nẵng, và mạnh mẽ của người Daklak.
🔵Bảng C: Thanh Hóa, Phan Thiết, Hà Tĩnh, Vũng Tàu & liên quân
Duyên số đã đưa CFC Thanh Hóa - Giải nhì Vietnam Chelsea Fans Cup lần II, gặp lại CFC Hà Tĩnh lần thứ 3 liên tiếp. Trong 3 bảng đấu, bảng C có vẻ là bảng đấu "dễ thở" nhất. Tuy vậy, sau vòng bảng chỉ có 3 đội nhất, 1 nhì có thành tích xuất sắc nhất đi tiếp. Với xác suất bị loại vô cùng cao, các đội bóng dù ở bảng đấu nào cũng không thể thi đấu sao lãng. CFC Phan Thiết cùng CFC Vũng Tàu & Liên quân đều lần đầu tham gia giải, nhưng sự nỗ lực của mỗi cầu thủ cho đến cả một tập thể đã cho thấy tính chất hấp dẫn của giải bóng đá fan Chelsea toàn quốc.
Chiến thắng là điều ai cũng hướng đến, giải thưởng lại vô cùng hấp dẫn, nhưng điều quan trọng nhất, là CƠ HỘI được sống cùng bóng đá với NHỮNG CON TIM CÙNG CHUNG NHỊP ĐẬP. 💙

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Môi giới nhà đất: Bí quyết gây ấn tượng ngay lần gặp đầu tiên

Phát hiện 7 hành tinh gần trái đất có thể có sự sống

Tổng thống Pháp đáp trả lại tuyên bố của tổng thống Mỹ