nhà phố gamuda xu hướng thời thượng

Nhà phố thương mại Gamuda nằm cạnh khu dân cư đông đúc nhất Gamuda City và được thiết kế bao quanh 3 tòa chung cư The One, The Two, The Three.
Mô hình nhà thương mại kiểu mới Gamuda đang là tâm điểm cho thị trường bất động sản.Với vị trí đắc địa cùng với thiết kế hiện đại với nhiều không gian xanh(cạnh côn viên Yên Sở thơ mộng) đây cũng là lý do tạo nên độ hot cho Gamuda trong thời gian vừa qua.Nếu vị trị là yếu tố quan trọng cho các khu đô thị thì thời gian gần đây bên cạnh vị trí còn là hệ thống tiện ích cùng không gian xanh đang là yếu tố được quan tâm hàng đầu.Bên cạnh những hạng mục đáp ứng nhu cầu về giáo dục, y tế, mua sắm, vui chơi, giải trí, thư giãn... trong không gian xanh thì mới đấy Gamuda đã khiến toàn thị trường xôn xao với hạng mục Shophouse – hệ thống nhà phố thương mại hiện đại.
Đây là mô hình nhà phố khởi nghiệp, sự lựa chọn hoàn hảo để có một gia đình hạnh phúc và một địa điểm kinh doanh thật lý tưởng.Kinh doanh tại nơi đây bạn sẽ phục vụ một lượng khách cực kỳ đông đảo với hơn 600 căn hộ tại các khu chung cư Gamuda cùng với hơn 1000 học sinh, giáo viên, 15.000 cư dân sinh sống , đây sẽ là môi trường kinh doanh cực lớn với thu nhập cực kỳ hậu hĩnh.
Bên cạnh đó nhà phố thương mại Gamuda còn mang lại nhiều tiện ích cao cấp như : ngân hàng, cửa hàng, hệ thống siêu thị mini....
nhà phố gamuda
Đắt khách nhờ không gian xanh
Là khu phố thương mại đầu tiên của Gamuda với sự gắn kết hoàn hảo giữa cuộc sống năng động cùng không gian xanh thơ mộng. Những mảng xanh được lồng ghép khéo léo, hòa quyện vào nhau như một thể thống nhất trong không gian chung. Đặc biệt với những khu vườn đứng được thiết kế độc đáo thúc đẩy nhịp sống năng động, nhộn nhịp, các căn nhà thương mại đang là tâm điểm được chú ý nhiều nhất.
Bên cạnh đó Gamuda được ôm trọn bởi vòng tay của công viên Yên Sở xanh mát , cùng hệ thống hồ điều hòa tạp nên điểm nhấn khác biệt nơi đây.
Nhiều người cho rằng khu nhà phố thương mại The one đặc biệt thích hợp cho những gian hàng có các dịch vụ thư thái và yên bình như chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp...
Sự thành công của Gamuda giúp khẳng định thêm một lần nữa về chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng xu hướng bắt kịp thế giới!
Source: http://goo.gl/EAnioS

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Môi giới nhà đất: Bí quyết gây ấn tượng ngay lần gặp đầu tiên

Phát hiện 7 hành tinh gần trái đất có thể có sự sống

Tổng thống Pháp đáp trả lại tuyên bố của tổng thống Mỹ