Nguồn cung chất lượng cao cho phân khúc nhà phố, biệt thự xây sẵn

>phân khúc sản phầm biệt thự, liền kề vẫn thu hút khách hàng
>chính sách bán hàng tại gamuda city
Nắm bắt xu thế, nhiều dự án nhà phố, biệt thự xây sẵn của các công ty bất động sản đã “bung hàng” ra thị trường. Tuy nhiên, sức hút thường rơi vào các dự án có tiến độ xây dựng nhanh, pháp lý rõ ràng, chính sách ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, dự án PhoDong Village quận 2 do Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) làm chủ đầu tư đang được người mua để ở cũng như các nhà đầu cơ bất động sản quan tâm tìm hiểu.
Anh Nguyễn Quang Năng, Giám đốc của một Công ty tư nhân chia sẻ “Theo dõi báo chí thường xuyên nên tôi nắm khá rõ về lộ trình phát triển khu Đông, đặc biệt là về hạ tầng giao thông, vì thế khi quyết định mua nhà, tôi đặc biệt quan tâm đến khu vực này”.
Không gian xanh của PhoDong Village luôn được chăm sóc chu đáo.
Sau khi cân nhắc, anh Năng quyết định chọn khu đô thị PhoDong Village làm nơi an cư mới. Theo anh Năng, các sản phẩm của PhoDong Village đều được xây sẵn và hoàn thiện mặt ngoài nên anh có thể dễ dàng lựa chọn vị trí mình yêu thích, cũng như yên tâm tuyệt đối về chất lượng dự án. Bên cạnh đó, khi chọn PhoDong Village, khách hàng sẽ được bảo đảm thời gian giao sổ hồng. Thực tế đã có đến 80% cư dân của khu đô thị này được nhận sổ chỉ trong một thời gian ngắn sau khi nhận nhà.
Một trong những tiện ích nội khu đẳng cấp 4 sao được PhoDong Village đầu tư để phục vụ cư dân.
Anh Năng cho biết thêm “Dự án PhoDong Village còn hấp dẫn tôi bởi không gian xanh được đầu tư kỹ lưỡng, tiện ích nội khu chất lượng 4 sao, giao thông cũng rất thuận tiện. Tôi đi làm ở quận 1 cũng chỉ mất 15 phút để di chuyển”. Chị Mai, vợ anh Minh vui vẻ: “Tôi rất thích văn hóa cộng đồng ở PhoDong Village. Sống ở khu đô thị mới nhưng vẫn được tham gia nhiều hoạt động tập thể, được kết nối với hàng xóm láng giềng thì quá tuyệt vời luôn!”
gamuda gardens
một góc khu đô thị gamuda gardens

Chương trình bán hàng đặc biệt của PhoDong Village
Từ ngày 21/03 đến ngày 04/05/2017, khi chọn mua các sản phẩm trong dự án PhoDong Village, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt: tặng voucher kim cương PNJ trị giá lên đến 50 triệu đồng cho khách hàng ký hợp đồng mua bán Biệt thự Đơn lập, Biệt thự Song lập; tặng voucher kim cương PNJ trị giá 30 triệu đồng cho khách hàng ký hợp đồng mua bán Nhà phố, Biệt thự Phố vườn.
Ngoài ra, đến với PhoDong Village, khách hàng còn được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn lên đến 6,5% theo phương thức thanh toán áp dụng cho chương trình bán hàng đặc biệt “Mua nhà ở ngay, kim cương trao tay”.
>38 chung cư tại Hà Nội thiếu sót về phòng cháy chữa cháy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Môi giới nhà đất: Bí quyết gây ấn tượng ngay lần gặp đầu tiên

Phát hiện 7 hành tinh gần trái đất có thể có sự sống

Tổng thống Pháp đáp trả lại tuyên bố của tổng thống Mỹ