phân khúc sản phầm biệt thự, liền kề vẫn thu hút khách hàng


> nguồn cung lớn của thị trường nhà liền kề
> kế hoạch xây dựng trung tâm thương mại lotte thứ 2
Các dự án ở phân khúc biệt thự liền kề tập trung hầu hết ở khu Đông. Có thể nói, quỹ đất sạch lớn và hạ tầng cơ sở, giao thông đồng bộ là điểm nổi trội nhất của khu vực này. Hơn nữa giá bán các dự án tại khu Đông được nhiều chuyên gia trong giới bất động sản đánh giá là hợp lý
Phân khúc nhà phố, biệt thự cao cấp khu Đông Sài Gòn bắt đầu “nóng” lên từ cuối năm 2016 và được dự báo sẽ còn tiếp tục lan sang năm 2017 vì nhu cầu của khách hàng đang ngày càng gia tăng.
Trong quý IV/2016, theo số liệu nghiên cứu từ JLL Việt Nam: TP.HCM có ít nhất 9.000 - 12.000 căn hộ mới được chào bán. Riêng phân khúc nhà phố, biệt thự có gần 1.200 - 1.500 căn, giá từ 250.000 - 450.000 USD/ căn được bán ra, chiếm đến 70% tổng nguồn cung.
.Nếu trước đây dòng sản phẩm này thuộc diện hạng sang, giá bán chủ yếu dành cho giới nhà giàu thì bắt đầu từ năm 2015, nguồn cung nhà phố, biệt thự có sự bùng nổ nhờ vào điều chỉnh loại hình sản phẩm. Doanh nghiệp chú trọng hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình và khá giả nhiều hơn thay vì chăm chăm vào giới nhà giàu.
Số lượng hộ gia đình Việt Nam khá giả với thu nhập hơn 20.000 USD/năm đang tăng gấp đôi, từ 250.000 hộ lên 530.000 hộ trong giai đoạn 2015 -2020. Có nghĩa là sẽ có 280.000 hộ gia đình ra khỏi tầng lớp trung lưu để gia nhập tầng lớp khá giả, tạo thành phân khúc độc lập với sức mua đáng kể.
Bên cạnh đó, tâm lý thích sở hữu loại tài sản có giá trị bền vững và có tiềm năng tăng giá của người Việt Nam cũng là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy sự “tăng nhiệt” của phân khúc nhà phố, biệt thự xây sẵn.
dự án biệt thự liền kề gamuda gardens
> khi dự án BT trở thành chiếc bánh béo bở

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Môi giới nhà đất: Bí quyết gây ấn tượng ngay lần gặp đầu tiên

Phát hiện 7 hành tinh gần trái đất có thể có sự sống

Tổng thống Pháp đáp trả lại tuyên bố của tổng thống Mỹ